anh yeu men !
親愛的哥!
em muon giay va viet, de viet nhung gi em dang nghi,
我想用紙寫,讓我能寫我所的思想,
de eho anh hieu long cua em.
讓你能了解我的心
em biet,anh rat yeu em va em la moi tinh dau cua anh.
我知道 你很愛我以及我是你的惟一愛情人
em cung vay, bong hinh cua anh da khac sau trong long cua em mai mai
我也是,而且你的影子已經深客永遠在我心裡
ko phai mo. nhung em muon anh quan sat va tim hieu that ky ve em vi ko co ai hoan my.
不用夢了,但我想要你多去觀察及了解我一下因為都沒有人能玩每所有好的方面 
moi ngnoi deu co uu diem va khuget diem anh tim hieu coi em co thich hop voi anh ko.
大家都有自己的優點和缺點,你要多了解我能不能配合你,

anh co the chieu chuong va thuong yeu em ko.
你可以給我所愛或是體貼我嗎?
ngay sinh nhat, anh tang qua cho em. em rat vui mung va cam on anh.
生日的日子,你送禮物給我,我真很喜歡與很開心的 謝謝你
nhung anh co mot doi hoi, em ko dap ung.
但你有一個疑問,我不答應
em noi ehua du, anh da hieu lam y em.
我說過我會承諾,你已經了解也配合我的意思
em hieu anh dang nghi gi.
我很了解你在想什麼,
y la em can thoi gian de tim hieu tinh yeu cua anh danh eho em duoc bao nhieu,
 我的意思我需要時間讓我們能多彼此了解對方多了解我們的愛 能夠所給對方多少的愛,
toi muc do nao. em biet chung minh quen nhau da hon mot nam.
到多少程度,我知道我們認識一年多了,
nhung yeu nhau va hieu nhau ko co bao lau nhu vay co voi vang qua ko anh ?
但我們卻彼此相愛還不能多少 所以這樣是不是太急了嗎?
hay eho em them thoi gian duoc ko.
要給我多一點時間可以嗎?
chuc anh vui ve.khoe.tre.mai mai la nguoi yeu cua em.
祝親愛的哥快樂、健康、年輕、永遠是我愛的人





你也想擁有一段感人肺腑的愛情故事嗎?

晶采生活幫你輕鬆擁有一段難以忘懷的動人愛情故事!

晶彩生活官方網址:
http://www.mylover.conn.tw/index.php?member=af000017132

arrow
arrow
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 周志幸 的頭像
    周志幸

    愛情知識分享家

    周志幸 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()