Chỉ một ánh mắt đắm đuối em trao
只有你看我的眼神
Anh ngỡ như ánh sao trên trời
我以為如天上的星星
Rơi vào tim này muôn ngàn thương yêu
掉入我的心萬萬的愛意
Anh mong ánh sao trời kia ngừng mãi nơi đây
我希望那個星星會停留在這兒
Anh sẽ không quên giây phút này
我不會忘記這時刻
Và ánh mắt em mãi không rời xa.
和你的眼神永不忘

Một làn môi ấm đã lướt qua đây
一個溫暖的嘴唇輕過這兒
Cho thế gian bỗng như ngừng lại
讓世界突然停止
Những giây phút này mãi còn trong anh
這時刻永留在我心中
Như sao sáng khi màn đêm dần xuống quanh đây
如在夜裡亮晶晶的星星
Em đã cho anh ấm lại dù bao giá băng trong tim vẫn còn
你已讓我的心溫暖雖然那個心還有冰冷
Người ơi hãy luôn gần anh.
請你一直在我身邊

anh sẽ nhớ mãi những phút mặn nồng
我會永遠記住甜蜜的時刻
Khi anh ôm thương yêu vào lòng
我抱著愛情在懷裡的時候
Ôm tia nắng của ngày giá rét
如在冰冷的冬天抱著陽光
Welcome to Yeucahat.com
Cho đời này bao ấm áp.
讓我這輩子多麼溫暖

Em như muôn ngàn giọt mưa xuân
你像春天的雨
Ươm tình chồi xanh tươi thắm
懷著美麗的愛情
Hãy đến đây cùng anh
請來到我身邊
Để anh mãi ấp ôm
讓我能永遠抱著你




你也想擁有一段感人肺腑的愛情故事嗎?

晶采生活幫你輕鬆擁有一段難以忘懷的動人愛情故事!

晶彩生活官方網址:
http://www.mylover.conn.tw/index.php?member=af000017132

arrow
arrow
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 周志幸 的頭像
    周志幸

    愛情知識分享家

    周志幸 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()