e ra e ngu ko biet gi luon.cho nen e nhan cho a.
我在外輕鬆睡死甚麼都不知道 所以我傳簡訊給你
hom va a noi.a met roi.e nghi a ko muon nua gi nua.
昨天你說你累了,我想你什麼都不要了
e cho xem a cung ko nhan cho e.
我一值 等你也不傳簡訊給我
ma nuoc mat e roi.e cu nghi e that su rat yeu a.
那時我的眼淚一值 掉,我一值 想我真的很愛妳
nhung ko sao.e tim chach vao nha lay duoc.
但沒關係, 我相信可能我回進房間家就可以拿到
vi o nha.hay di lam het chich khi co ai o nha.va dung lo lang gi.
因為家人都句公做完了沒人在家,別擔心什麼
neu sao nai a ranh ra cho e o tam e nhe.neu mat ngu som.
如果往後你有空去我的地方看我喔,你早睡就不用



你也想擁有一段感人肺腑的愛情故事嗎?

晶采生活幫你輕鬆擁有一段難以忘懷的動人愛情故事!

晶彩生活官方網址:
http://www.mylover.conn.tw/index.php?member=af000017132

arrow
arrow
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 周志幸 的頭像
    周志幸

    愛情知識分享家

    周志幸 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


    留言列表 留言列表

    發表留言