老婆
ba xa
我喜歡昨天妳這樣跟我聊天
anh rat thich ngay hom qua em noi chuyen voi anh nhu vay
妳的事情我都要知道
chuyen cua em anh deu phai biet
我不喜歡妳說不知道,
anh ko thich em noi em ko biet
不會講可以慢慢想
ko biet noi co the nghi dan dan
所以我喜歡跟妳講電話的用意在這
cho nen anh thich em noi chuyen dung y qua dien thoai nay
很多事情妳無法避免
co rat nhieu chuyen em ko the dau het
我只能說妳不要想太多
 anh chi co the noi em dung nghi qua nhieu
至少還有我在 請相信我
it nhat thi van con anh o ben xin hay tin o anh
我不是妳昨天所講的那種男生
anh ko phai loai dan ong nhu hom qua em noi dau
妳跟我在一起那麼久
em o voi anh da nau nhu vay roi
相信妳因該了解我
anh tin em co thhe hieu duoc anh
還有我說的話妳一定要聽
van con nhung loi anh noi em nhat dinh phai nghe
因為我是妳最重要的人
boi vi anh la nguoi quan trong nhat cua em
(很愛妳的老公)
(nguoi chong rat thuong yeu em)

大大幫忙中翻越:

老婆
ba xa
我今天做了很多以後我要結婚的功課
hom nay anh da lam rat nhieu bai tap chuan bi su ket hon cua anh
今天我是真的很有心想跟妳結婚
hom nay anh that su rat co long muon cung em ket hon
我要跟妳說我們彼此一定要很了解對方知道很多事情,
anh muon noi voi em chung minh cung nhau nhat dinh phai rat hieu doi phuong va biet rat nhieu chuyen.
所以才想與妳有空時講電話,
cho nen moi nghi khi em co thoi gian muon noi chuyen qua dien thoai,
還有一點非常重要就是我��要妳
van con 1 chut rat quan trong neu nhu anh ko can em
因為某一個人的關係還是一些事情來影響
boi vi co lien quan cua moi con nguoi hoac la co chuyen ben goai den va bi anh huong
我們以後結婚
sau nay chung minh ket hon
因為他們真的會破壞到我們兩個以後的結婚
boi vi chung no that su se lam hai den chuyen ket hon cua hai dua chung minh sau nay 
請妳要思考清楚要非常認真努力的來面對我們的愛情!
xin em phai nghi cho that ro rang phai vo cung co gang de doi dien voi tinh yeu cua chung minh!





你也想擁有一段感人肺腑的愛情故事嗎?

晶采生活幫你輕鬆擁有一段難以忘懷的動人愛情故事!

晶彩生活官方網址:
http://www.mylover.conn.tw/index.php?member=af000017132

arrow
arrow
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 周志幸 的頭像
    周志幸

    愛情知識分享家

    周志幸 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()