說真的,妳跟朋友住,我會比較放心.我一直擔心的是,是否妳真的有改變了.
noi that, em o chung voi ban,anh se an tam hon, anh cu lo lang do la, la em co that su thay doi ko,

不是跟你朋友有關,是跟你自己有關.因為妳跟我說話,我有感覺一點不同,
ko phai do ban em,do la do ban than em,vi em noi chuyen voi anh,anh co cam giac u chut khac nhau,

讓我感覺妳不注意我說話,不在乎我說什麼,我知道很多事情,是我誤會.
de anh co cam giac em ko chu y nhung loi noi cua anh,anh cung biet co rat nhieu chuyen,la anh hieu lam,

但妳朋友的事,我問的很清楚,也許妳真的不懂,但妳還是回答我.讓我誤會更多.
nhung chuyen cua ban em,anh hoi rat ky, co le do em ko hieu,nhung em cung van tra loi anh,lam anh hieu lam cang nhieu hon,

我一直不想讓別的事情,別的人阻礙我們的愛情.
anh cu ko nghi den chuyen khac,nguoi khac cang tra tinh yeu cua chung minh.





你也想擁有一段感人肺腑的愛情故事嗎?

晶采生活幫你輕鬆擁有一段難以忘懷的動人愛情故事!

晶彩生活官方網址:
http://www.mylover.conn.tw/index.php?member=af000017132

arrow
arrow
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 周志幸 的頭像
    周志幸

    愛情知識分享家

    周志幸 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()