哭累了.心也累了.我好想好好休息..
khoc met roi,con tim cung met roi.anh rat muon nghi nghoi
一直睡覺不要起來.
cu muon ngu mai ko muon day
我知道這個問題早晚我都要去面對.
anh biet van de nay som muon gi anh cung phai di doi mat
沒有永遠都陪在我身邊的人
ko co tat ca vinh vien  deu ko co ai o ben canh anh
回去屬於妳的地方
quay ve noi thuoc ve em
以後妳會幸福的
ve sau em se duoc hanh phuc
我不再相信愛情.我不知道我做錯什麼
anh ko tin vao tinh yeu,anh cung ko biet minh se lam sai dieu gi nua
都要把我最心愛的人帶走
deu dem di nguoi anh yeu nhat
以後.未來.我不知道我會在哪裡.
sau nay, tuong lai .anh cung ko biet minh se o noi nao nua
沒有勇氣再活下去.我只希望你好好的過
ko con dung khi song duoc nua,anh chi hi vong em song duoc rat tot
這是妳選擇妳要的.父母重要.
do cai em lua chon.bo me quan trong
我不能這麼狠心去傷害妳家的人.
anh ko the co long da ac lam ton thuong den nguoi trong gia dinh em
我選擇離開.永遠的離開.
anh lua chon ra di ,vinh vien ra di
妳以後要幸福.還是會有人疼愛妳
em ve sau can hanh phuc,se co nguoi yeu thuong em
把我忘了吧.別看到我妳才不會難過.
hay quen anh di.ko nhin thay anh em se ko buon chan

以後回去越南妳就不會痛了
sau nay ve viet nam em se ko con dau nua
不要哭.只會讓我更痛而已
dung khoc nua chi lam cho anh them dau kho ma thoi
妳是我最愛的人.我再也找不到第二個對我這麼好的人
em la nguoi anh yeu nhat.ve sau anh tim cung ko co nguoi thu 2 doi tot voi anh
我已經無力再去面對很多事
anh da het luc ko the doi mat voi rat nhieu viec nua
堅強的人也事會倒的一天...
nguoi kien cuong roi cung co ngay phai nga
我愛妳..也祝妳快樂.幸福
anh yeu em...cung chuc em vui ve va hanh phuc
...記得別哭..我喜歡妳笑笑的..
nho la dung co khoc ...anh thich em cuoi





你也想擁有一段感人肺腑的愛情故事嗎?

晶采生活幫你輕鬆擁有一段難以忘懷的動人愛情故事!

晶彩生活官方網址:
http://www.mylover.conn.tw/index.php?member=af000017132

arrow
arrow
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 周志幸 的頭像
    周志幸

    愛情知識分享家

    周志幸 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()